Giỏ hàng

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ĐỒ CHƠI XE MÁY

Những món đồ chơi, phụ kiện xe máy độc đáo sẽ góp phần làm tăng thêm giá trị, phong cách và vẻ đẹp cho “con xe” của bạn. Chúng không chỉ giúp bảo vệ, tân trang “thiết mã” thêm hiện đại, đẹp mắt mà còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Hiện nay có rất nhiều đồ chơi và phụ kiện xe máy độc đáo để bạn chọn lựa. Tuy nhiên để mua được những món đồ ưng ý, đầy phong cách và ấn tượng thì giá tiền và óc thẩm mỹ, cảm nhận cá nhân chính là những yếu tố quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số lưu ý khi chọn đồ chơi cho xe máy, giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp.

1. Chọn lựa những món đồ có kiểu dáng phù hợp

Xe máy là phương tiện giao thông đã có mặt và và gắn bó với người Việt từ rất lâu. Ngoài là phương tiện di chuyển, với nhiều người xe máy còn là một tài sản có giá trị lớn. Chính vì thế, những món đồ chơi cho xe máy sẽ giúp cho xế yêu thêm sang trọng, hiện đại và góp phần thể hiện đẳng cấp của bạn.

Thế nhưng, bạn cũng nên lựa chọn những món đồ chơi có kiểu dáng, kích thước phù hợp, không quá lớn hay quá nhỏ sẽ làm mất cân đối. Bên cạnh đó, nên chọn những món đồ có màu sắc hài hòa, không quá lòe loẹt góp phần thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của bạn.

2. Đồ chơi xe máy nên phù hợp với tài chính

Vài triệu đến vài trăm triệu là mức giá hiện nay của đồ chơi xe máy chính hãng. Sự chênh lệch về giá hiện nay là rất lớn. Một số người sau khi độ xong 1 chiếc xe máy tổng thiệt hại có thể lên đến 1 tỷ đồng. Thậm chí một số dân chơi còn độ với mức giá cao trên 1 tỷ. Ngoài gu thẩm mỹ, phong cách của bản thân bạn nên chú trọng đến tài chính của mình để có thể chọn thể loại tốt nhất hiện nay nhé. Lời khuyên chân thành là không nên gắng sức để mua các sản phẩm quá mức có thể của mình. Sau khi độ xong 1 chiếc xe thì trong quá trình sử dụng bạn còn cần tiền để thay đổi hoặc thêm một số phụ kiện khác…

3. Chú ý đến yếu tố an toàn

Độ nội công hay ngoại công thì bạn đều nên chú trọng đến yếu tố an toàn. Hãy đảm bảo dàn lửa và hệ thống máy móc của bạn hoạt động đúng kỹ thuật. Thay đổi ngoại công tạo nên cơ bắp nhưng vẫn đảm bảo được vận hành giao thông tốt nhé. Thay vì trung thành với nguyên bản bạn muốn thay thế các bộ phận chính hãng khác có cá tính hơn là điều nên làm. Tuy nhiên đừng bao giờ bỏ qua yếu tố an toàn và hãy đặt chúng lên hàng đầu. Xe độ không đơn giản chỉ để ngắm, chúng con là phương tiện để đua xe, tham gia giao thông phục vụ cho mọi mục đích khác nhau.

4. Chú ý đến sở thích của bản thân

Việc chọn những món đồ chơi xe máy không chỉ tạo sự nổi bật, ấn tượng cho xe máy mà còn thể hiện sở thích cũng như gu thẩm mỹ độc đáo riêng. Hãy chọn những món đồ mà bạn thích, không nhất thiết phải chạy theo thời trang hay giá trị. Đồ chơi xe máy có rất nhiều lựa chọn, tùy vào sở thích, nhu cầu của từng người mà có thể tùy biến khác nhau tạo nên cá tính của riêng xe mình.

Facebook Youtube
backtotop