Giỏ hàng

RA MẮT APP ĐIỆN THOẠI “MY YAMAHA MOTOR”: MỞ RA THẾ GIỚI KẾT NỐI GIỮA NGƯỜI VÀ XE – YAMAHA SMART CONNECTED

Những tiện ích cực kì hữu dụng, những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn… tất cả sẽ được tích hợp trên ứng dụng di động “My Yamaha Motor” vừa được Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Như vậy, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh, giờ đây, khách hàng sẽ được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ mọi thông tin hoặc dịch vụ chăm sóc xe cần thiết một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất.

TẢI APP NGAY: https://ymhvn.com/taiappmyyamaha

 

Một thế giới kết nối thông minh giữa con người và xe

Luôn là nhà tiên phong phát triển những sản phẩm công nghệ cao hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, vào cuối năm 2020, Yamaha đã cho ra mắt ứng dụng Y-Connect, lần đầu tiên có mặt trên một mẫu xe Yamaha tại Việt Nam cho khả năng kết nối thông minh với chiếc xe NVX 155 VVA. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể truy cập nhiều thông tin về xe như thông báo tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi nhỡ, mức tiêu thụ nhiên liệu… trên màn hình LCD của xe. Đây được xem là bước tiến góp phần khẳng định giá trị thương hiệu cũng như sự phát triển bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, ứng dụng di động “My Yamaha Motor” vừa ra mắt hứa hẹn sẽ hỗ trợ người dùng nhiều chức năng, tiện ích, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với đại lý, thuận tiện sử dụng dịch vụ, tra cứu và cập nhật thông tin. Khách hàng không còn phải lo lắng vì mất sổ bảo hành bởi chỉ cần đăng ký thông tin xe trên ứng dụng, tất cả thông tin, lịch sử sửa chữa, bảo hành sẽ tích hợp trong phiếu bảo trì điện tử. Người dùng dễ dàng kiểm soát và quản lý thông tin tình trạng của xe. Khi bảo trì, bảo dưỡng tại các đại lý của Yamaha, khách hàng chỉ cần quét mã QR code là có thể sử dụng phiếu bảo trì.

“My Yamaha Motor” được tạo ra cho bất cứ ai sở hữu và lái một chiếc xe máy Yamaha. Ứng dụng di động thông minh này sẽ cung cấp cho khách hàng những tính năng, lợi ích như sau:

  • Bảo trì và bảo hành: Đăng kí bảo hành và sử dụng Phiếu bảo trì điện tử miễn phí. Kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng Phiếu bảo trì.
  • Lịch sử sửa chữa: Kiểm tra lịch sử bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe.
  • Hỗ trợ: Tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì
  • Đại lý: Tra cứu thông tin đại lý Yamaha ủy quyền
  • Tin nhắn: Nhận thông báo mới nhất về các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng của Yamaha.

 

Phát triển trên 2 nền tảng hệ điều hành di động phổ biến là Android và iOS, ứng dụng “My Yamaha Motor” và các tính năng đều được miễn phí sử dụng. Thông qua tài khoản đăng nhập (đăng ký bằng số điện thoại và mật khẩu), người dùng dễ dàng quản lý tất cả phương tiện của mình.

Để cài đặt và sử dụng, người dùng tải ứng dụng trên Google Play hoặc App Store, đăng ký người dùng, sau đó đăng nhập và đăng ký xe.

 

Không ngừng phát triển, ứng dụng những công nghệ mới nhất trên sản phẩm

Công nghệ cao là một trong những tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm của khách hàng. Với chiến lược “Lấy khách hàng là trọng tâm, phát triển công nghệ mang đến trải nghiệm tốt nhất”, những năm qua, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng cải tiến công nghệ trong các sản phẩm của mình.

Tiêu biểu, công nghệ Blue Core được ứng dụng trên thế hệ động cơ mới nhất của Yamaha, kết hợp giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, vận hành êm ái, thiết kế gọn nhẹ và thân thiện với người sử dụng. Việc ứng dụng công nghệ này giúp Yamaha trở thành một trong những nhà sản xuất xe máy sở hữu bộ 3 xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam là Yamaha Grande, Yamaha Latte và Yamaha Janus.

Bên cạnh đó, công nghệ van biến thiên VVA không những giúp động cơ phát huy tối đa công suất ở vòng tua lớn, cho khả năng tăng tốc mượt mà, đem đến cảm giác phấn khích khi tăng ga, mà còn có tác dụng tối ưu hóa việc đốt nhiên liệu ở những điều kiện vận hành khác nhau. Trên những dòng xe có dung tích dưới 175 cc, công nghệ van biến thiên vẫn còn khá mới mẻ. Yamaha là một trong số ít hãng sử dụng van biến thiên cho những mẫu xe của mình.

Với việc tiếp tục cho ra mắt ứng dụng Y-Connect, rồi đến ứng dụng di động “My Yamaha Motor”,Yamaha Motor Việt Nam kỳ vọng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đây sẽ là công cụ hữu ích giúp khách hàng chăm sóc xe hiệu quả.

Hãy tải ngay ứng dụng MY YAMAHA MOTOR và Y-CONNECT để trải nghiệm phong cách sống mới: một tương lai công nghệ kết nối giữa con người và phương tiện di chuyển!

 

Facebook Youtube
backtotop