Giỏ hàng

ĐÁNH GIÁ XE MÁY ĐIỆN YAMAHA NEO’S CÓ GÌ NỔI BẬT? NÊN MUA KHÔNG?

Cuối năm 2022, Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt Yamaha NEO’S – dòng xe máy điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Hiện sản phẩm đang được phân phối rộng khắp cả nước và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vậy sản phẩm này có tốt không, có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá xe máy điện Yamaha NEO’s một cách chân thực nhé!

1. Đánh giá xe máy điện Yamaha NEO’s có gì nổi bật?

1.1. Thiết kế phong cách, thời thượng 

NEO’s có kích thước tổng thể lần lượt là 1.875 x 695 x 1.120mm với khoảng sáng gầm xe 135mm. Chiều cao yên xe là 795 mm cùng trọng lượng 98kg (đã bao gồm pin tiêu chuẩn nặng 8kg), đường kính bánh xe 70cm. Với những thông số này, NEO’s được đánh giá có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Về thiết kế, NEO’s dựa trên nền tảng thiết kế jin-ki kanno (người với xe là một), thừa hưởng từ mẫu concept MotoRoid và NEO’s 50 phân khối thế hệ trước. So với các dòng xe máy điện khác trên thị trường, NEO’s nổi bật hơn hẳn khi sở hữu thiết kế trẻ trung, bảng màu trung tính (Đen, Trắng, Xanh) nhưng đậm chất thời thượng, mang hơi hướng “futuristic” – hòa theo dòng chảy của thời đại.

Xe máy điện Yamaha Neos có thiết kế thời trang và phong cách

Yamaha NEO’S hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trẻ trong độ tuổi 18-25.

1.2. Động cơ điện thế hệ mới YIPU 2 độc quyền của Yamaha

Xe NEO’s được trang bị động cơ điện thế hệ mới YIPU 2 – thiết kế độc quyền của Yamaha để tạo ra mô-men xoắn cao ở dải vòng tua thấp giúp xe di chuyển mượt mà. Đặc biệt, đây là động cơ không chổi than làm mát bằng không khí, truyền động trực tiếp nên hoàn toàn không có tiếng ồn, nhờ vậy mà xe vận hành êm ái.

 

Xe máy điện Yamaha Neos sử dụng động cơ độc quyền

Động cơ – phanh sau – hệ thống điều khiển MCU được gắn vào càng sau (tay gắp sau) của xe, nên rất thuận tiện để tháo bánh xe để vá hay thay thế lốp.

1.3. Đánh giá quãng đường vận hành của xe

Với bộ pin dung lượng 23,2 Ah và sạc đầy trong 8 tiếng, xe có thể vận hành quãng đường 72km trong điều kiện vận tốc không đổi là 30km/h, cân nặng người lái là 75kg. Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu lắp thêm pin phụ, xe sẽ nâng quãng đường vận hành lên đến 144km. Pin có thể tháo rời để sạc trong nhà hoặc sạc trực tiếp tại xe, vô cùng tiện lợi.

Xe máy điện Yamaha Neos có thêm pin phụ

Khách hàng có thể lựa chọn lắp thêm một pin phụ để kéo dài quãng đường di chuyển như ý muốn.

1.4. Trải nghiệm lái êm ái, vững chắc 

Chắc hẳn nhiều người sẽ đánh giá xe máy điện Yamaha NEO’s có khả năng vận hành giống như xe máy chạy bằng xăng không? Thực tế cho thấy, xe mang lại cảm giác lái vững vàng khi di chuyển trên đường nội thành, không thua kém gì các loại xe tay ga khác của Yamaha.

Hiện NEO’s có 2 chế độ lái bình thường STD hoặc tiết kiệm pin ECO. Theo đó, ở chế độ lái bình thường, xe có thể di chuyển với tốc độ >35km/h. Tuy nhiên khi pin <20%, xe sẽ tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm pin ECO và giới hạn tốc độ ở 30km/h.

 

Xe máy điện Yamaha Neos vận hành an toàn, chắc chắn

Dù ở chế độ lái nào, khách hàng cũng luôn cảm thấy ổn định, di chuyển mượt mà.

1.5. An toàn khi vận hành

Nếu nhả tay ga, động cơ của xe sẽ tự hãm lại, không xảy ra tình trạng xe bị trôi như các xe máy điện khác, đảm bảo an toàn tối đa. Chưa kể độ nhạy tay ga cũng giúp NEO’s khởi động ngang dốc một cách dễ dàng.

1.6. Dung tích cốp xe đủ sử dụng

Khi đánh giá xe máy điện Yamaha NEO’s, nhiều khách hàng nữ dành những lời khen cho cốp xe rộng, dung tích 27 lít thoải mái chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng cần thiết.

1.7. Sở hữu nhiều trang bị hiện đại khác

Vì hướng tới tệp khách hàng có lối sống năng động, nên Yamaha đã trang bị rất nhiều tính năng hữu dụng cho NEO’s như: cổng sạc điện thoại, hộc để đồ, cụm đồng hồ LCD. Đặc biệt, xe còn có hệ thống khóa thông minh, giúp tự động khởi động/tắt máy trong phạm vi gần.

 

Xe máy điện Yamaha Neos có nhiều tính năng hiện đại

Núm xoay tích hợp nhiều chức năng như mở/khóa xe, cốp xe. Ngoài ra, với xe máy điện NEO’s, người dùng còn dễ dàng định vị vị trí xe qua kết nối ứng dụng Y-Connect.

2. Cập nhật giá xe máy điện Yamaha NEO’s

Yamaha Motor Việt Nam trân trọng gửi đến quý khách giá xe máy điện NEO’s mới nhất:

Phiên bản màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

Yamaha NEO’s màu Đen

50.000.000 VNĐ

Yamaha NEO’s màu Trắng

50.000.000 VNĐ

Yamaha NEO’s màu Xanh

50.000.000 VNĐ

3. Có nên mua xe máy điện Yamaha NEO’s không?

Có thể thấy thiết kế thời thượng – vận hành êm ái – công nghệ hiện đại – tiện ích thông minh là những gì mà khách hàng đánh giá về xe máy điện Yamaha NEO’s. Mẫu xe thực sự phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên và chị em nội trợ có nhu cầu di chuyển quãng đường ngắn trong thành phố. Ngoài ra lựa chọn xe máy điện cũng là cách để chúng ta chung tay bảo vệ môi trường, bắt kịp xu hướng sống xanh của thế giới.

Khách hàng hoàn toàn an tâm về chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài toàn quốc của Yamaha, việc thay thế phụ tùng khi cần thiết là rất dễ dàng. Ngoài ra khách hàng của Yamaha còn có thể truy cập vào ứng dụng điện thoại thông minh Y-Connect để cập nhật thông tin bảo dưỡng, vị trí đỗ xe, theo dõi hành trình… giúp trải nghiệm sử dụng xe trở nên thú vị và thuận tiện hơn.

Facebook Youtube
backtotop