Giỏ hàng

Xe máy điện Yamaha Neo’s sản xuất tại Việt Nam

Mẫu xe máy điện Yamaha Neo’s được hãng xe Nhật Bản đầu tư dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam, sau đó xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

Ngày 10.3 vừa qua Yamaha chính thức trình làng mẫu xe máy điện Yamaha Neo’s dành cho thị trường châu Âu. Mẫu xe điện này chưa được hãng xe Nhật mở bán tại Việt Nam cũng như các quốc gia trong khu vực châu Á nhưng khá bất ngờ khi Yamaha công bố địa điểm sản xuất mẫu xe này.

Xe máy điện Yamaha Neo’s sản xuất tại Việt Nam - ảnh 1

Yamaha Neo’s sẽ được sản xuất tại nhà máy Yamaha Việt Nam đặt ở Nội Bài, Hà Nội

Theo đó, Yamaha Neo’s sẽ được sản xuất tại nhà máy Yamaha Việt Nam đặt ở Nội Bài, Hà Nội. Hiện tại dây chuyền sản xuất xe máy điện đầu tiên của Yamaha Việt Nam đang được xây dựng và dự kiến lắp ráp mẫu Neo's với sản lượng khoảng 50 xe/ngày. Bước đầu, toàn bộ số lượng xe Yamaha Neo’s sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang châu Âu.

Yamaha Neo’s được hãng xe Nhật hướng đến nhóm khách hàng cần một mẫu xe máy thời trang, tiết kiệm, thân thiện với môi trường để đi lại hàng ngày trong thành phố. Ngoài kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang và không kém phần hiện đại... khả năng vận hành của Yamaha Neo's vẫn còn khá hạn chế, chỉ tương đương dòng xe máy xăng lắp động cơ 50 phân khối.

Xe máy điện Yamaha Neo’s sản xuất tại Việt Nam - ảnh 2

Bước đầu, toàn bộ số lượng xe Yamaha Neo’s sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang châu Âu

YAMAHA

Facebook Youtube
backtotop