Giỏ hàng

DỊCH VỤ DÁN KEO XE

Hiện nay dịch vụ dán keo xe máy đang trở nên thông dụng luôn là sự lựa chọn tốt để bảo quản xe máy một cách tốt nhất, giảm thiểu trầy xước, bong tróc của lớp sơn nếu lỡ va quẹt vào một vật nào đó khi đi đường hoặc chỉ đơn giản là trang trí cho chiếc xế iu của mình thêm phần nổi bật. 

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ dán keo xe mà vẫn chưa biết dán keo xe là gì thì bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn cho bạn hiểu và tham khảo dịch vụ dán keo xe máy.

1. Dán keo xe là gì? 

Dán keo xe là sử dụng một lớp vật liệu (nilong hay còn gọi là decal) để dán lên bề mặt của vỏ nhựa xe máy nhằm mục đích giúp bảo vệ lớp sơn zin của xe được bền màu hơn, không bị bạc màu trước tác động của thời tiết như nắng, gió, nhiệt độ… và giảm trầy xước ở những va quệt nhẹ.
Dán keo xe còn có những tên gọi khác như dán decal xe, dán xe máy, dán tem xe .

Ưu điểm của việc dán keo xe:

– Dán keo xe dễ thực hiện, đơn giản và giá thành cũng rẻ hơn so với việc phủ nano, các bạn có thể sử dụng dịch vụ ngoài cửa hàng, hoặc dịch vụ dán keo tại nhà.

– Dán keo xe tương đối bền, ngoài ra bạn có thể chọn họa tiết theo sở thích, vừa có tác dụng trang trí, lại có thể bảo vệ tốt cho xe khỏi các vết trầy xước.

– Có thể thay mới sau 1-2 năm, mà không sợ làm bong tróng sơn xe, hoặc keo cũ làm bẩn xe.

Nhược điểm:

– Keo xe có thể bị xước, hoặc bị ngả màu vàng ảnh hưởng tới thẩm mỹ của xe

– Nếu quá trình dán keo không tỉ mỉ, có thể gây ra những lỗi không đẹp mắt

2. Kinh nghiệm nhận biết keo dán xe có tốt hay không?

Khi đi dán keo xe thì các bạn có thể xin thợ 1 mẩu nhỏ. Rồi lấy bật lửa->Lột keo ra->Hơ rồi kéo giãn nó ra->Thổi ngụi miếng keo đó-> Rồi cảm nhận nó có cứng ko. Loại xịn nó hơi hơi cứng.

Về độ dẻo thì: các bạn hơ lại lần nữa. Kéo thành hình khác. Coi có thành như lúc kéo ko.Nó có bị đục keo hay ko.đục lại là keo xịn 100% ngã vàng vì nhiệt là keo bình thường. Nếu mà cứng ngắt mà trong suốt keo thì tốt nhất không nên sử dụng

Áp dụng keo trong vs mờ trong, không ứng dụng loại keo màu. Khi hơ, lưu ý chỉ hơ lửa nhẹ cho mềm, chứ không phải để cho keo bị cháy có khói đen.

– Sau 12 tháng, hoặc sau khi xe có nhiều vết xước, bị ngả màu, các bạn nên đem xe ra ngoài tiệm để thay lớp keo dán mới.

– Nên lựa chọn các tiệm dán xe uy tín, chuyên nghiệp để tránh việc thi công lỗi.

– Nên dán keo cho xe ngay khi vừa mua mới, hoặc  sau 1 năm ngay khi xe còn mới, nếu để xe quá lâu, xe có nhiều vết trầy xước, thì không đảm bảo được độ đẹp cho xe.

3. Những lưu ý khi dán keo xe máy

– Nên thay mới lớp keo dán định kỳ hoặc khi thấy nó có dấu hiệu bị ngả màu, trầy xước. 

– Nên đưa xe tới các cơ sở chuyên nghiệp để dán keo xe máy, tránh “tiền mất, tật mang”.

– Khi mới mua, nếu được hỏi thì bạn có nên dán keo trong cho xe máy. Và dán keo khi xe còn mới, ít vết xước. Nếu xe đã trầy xước nhiều thì nên sơn lại rồi mới dán keo cho xe.

4. Ưu điểm khi dán keo xe tại Hệ Thống Xe Máy Hoàng Cầu

Thợ dán keo luôn tỉ mỉ, cẩn trọng, với đôi bàn tay khéo léo sẽ khiến cho xe của bạn rất đẹp và chuẩn. 

  • Decal dán xe chất liệu chất lượng bền bỉ
  • Tháo dàn áo và gấp mí vào trong
  • Đảm bảo lớp keo không bong tróc
Facebook Youtube
backtotop